3 lý do nên chọn cấy màu môi tươi thay vì phun môi

Một đôi môi tươi trẻ, căng mọng quyến rũ là niềm mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, nhiều nàng đã tin chọn phương pháp cấy màu môi tươi để đạt được ý muốn. Vậy kỹ thuật cấy màu môi là gì? Cấy màu môi và phun môi phương pháp nào tốt hơn? Xem ngay bài viết, nàng sẽ có câu trả lời! 

Cấy màu môi tươi là gì?

Cấy màu môi tươi là kỹ thuật thẩm mỹ được phái đẹp rất ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này không sử dụng kim mà dùng bút phun chuyên dụng để đưa các tinh chất hạt màu Nano thẩm thấu qua da, tạo màu cho môi. Nhờ đó mà bề mặt môi được phân bổ đều mực và lên màu tươi tắn tự nhiên. Kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 40-60 phút.

cấy màu môi tươi
Cấy màu môi tươi là kỹ thuật làm đẹp được yêu thích thời gian gần đây

3 lý do nên chọn cấy màu môi tươi thay vì phun môi

Phun môi và cấy màu môi là 2 phương pháp thẩm mỹ được phái đẹp vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, rất nhiều nàng lăn tăn nên chọn phương pháp nào tốt hơn? Câu trả lời chính là cấy màu môi tươi.

Kỹ thuật không xâm lấn và lành tính

Phun môi hay cấy màu môi đều là kỹ thuật tác động lên da môi để tạo màu cho môi. Tuy nhiên, cấy màu môi là một phương pháp không sử dụng kim, không xâm lấn, lành tính. Kỹ thuật này hoàn toàn không gây đau rát, chảy máu. Đặc biệt, các nàng có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng khem.

cấy màu môi tươi
Kỹ thuật cấy màu môi không xâm lấn, không đau rát, chảy máu

Trong khi đó, phun môi là một kỹ thuật xâm lấn để đưa mực sâu xuống dưới lớp thượng bì da môi. Cho nên các chị em xăm môi xong thường sẽ đau rát và phải kiêng theo chỉ định của chuyên viên.

Thời gian bong môi nhanh

Nếu như phương pháp phun môi có thể mất từ 5 đến 7 ngày để bong da chết ở môi, thì kỹ thuật cấy màu môi chỉ mất từ 3 đến 5 ngày. Đây cũng là điểm cộng mà các nàng bận rộn, có quỹ thời gian khiêm tốn rất yêu thích ở phương pháp này.

cấy màu môi tươi
Chỉ mất 3 – 5 ngày để da môi bong và đẹp tự nhiên

Độ bền màu môi lý tưởng

Độ bền màu môi cũng là lý do mà các chị đẹp có xu hướng chọn cấy màu môi tươi ngày càng nhiều. Trong khi phun phôi có độ bền màu tối đa 5 năm thì cấy môi có thể kéo dài sự tươi tắn của môi lên tới 6 năm. Tuy nhiên, thời gian này cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ địa và chế độ dưỡng môi.

Ở đâu cấy màu môi tươi đẹp và an toàn?

Nếu nàng còn lăn tăn, chưa biết ở đâu cấy màu môi đẹp và an toàn thì hãy đến ngay Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea (VIVA). Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ môi hiện đại, giúp các nàng sở hữu bờ môi tươi trẻ, căng mọng và cuốn hút nhất.

cấy màu môi tươi
Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea – địa chỉ cấy màu môi đẹp, an toàn

Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea, nàng sẽ được tư vấn kỹ thuật, lựa chọn màu môi phù hợp nhất với làn da. Đặc biệt, phương pháp cấy màu môi được thực hiện bởi chuyên viên kinh nghiệm, các bước chuẩn y khoa. Hơn thế, chúng tôi tự tin mang đến cho các nàng dịch vụ chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp nàng hiểu rõ cấy màu môi tươi là gì. Với nhiều ưu thế nổi bật, cấy màu môi xứng đáng trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích hiện nay. Đừng quên ghé chân Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea – Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVA
  • Outlook: info@vivabeauty.vn
  • CN1: Tòa Nhà VIVA, 411 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Biệt thự VIVA, 271B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0879 240 999

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *