Căng chỉ collagen bao nhiêu lâu da bị xấu lại?

Không riêng gì phụ nữ,rất nhiều đàn ông tại độ tuỏi trung niên rất quan tâm đến căng chỉ collagen.Vậy căng chỉ collagen sau khi làm có đẹp luôn và giữ được bao lâu,khi chỉ tan đi mặt có bị xệ

Cùng các chuyên gia thẩm mỹ tại Viva korea tìm hiểu về công nghệ này nhé

Cơ chế của trẻ hóa, thon gọn khuôn mặt bằng chỉ collagen

Khi cơ thể tiếp nhận 1 vật lạ, tự động sản sinh những yếu tố bảo vệ để bao bọc vật lạ, và vì vậy những sợi collagen được kích thích sản sinh. Từ những mấu gai trên thân sợi chỉ là nơi collagen được kích thích nhiều nhất, và đây chính là những điểm neo giữ, treo làn da chảy xệ lên. Collagen được sản sinh sẽ giúp da đàn hồi, căng mịn hơn.

Căng chỉ tại viva korea đảm bảo an toàn,đpej ngay sau khi thực hiện liệu trình.

Những sợi chỉ này sẽ tan dần sau 6 – 8 tháng tùy loại chỉ, và trong lõi chỉ có lõi collagen, nên khi chỉ tan thì collagen lại được kích hoạt tiếp tục và vì vậy khả năng neo giữ, trẻ hóa da sau căng chỉ được từ 3-5 năm.

căng da bằng chỉ collagen
căng da bằng chỉ collagen tại viva korea được nhiều kiều bào lựa chọn

Nâng cơ bằng chỉ tại là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, không đau nhờ kỹ thuật nâng chỉ với kim có đầu tù – hạn chế tổn thương mô.

Các ưu điểm và nhược điểm của phương pháp căng chỉ

Ưu điểm:

  • Không chịu đau đớn như phẫu thuật.
  • Không để lại vết sẹꙩ như phẫu thuật căng da mặt hoặc treo da mí trên.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng dài, chỉ để lại vài dấu vào kim sau thủ thuật căng chỉ.
  • Thon gọn khuôn mặt và bề mặt da hồng hào, căng mịn do tác dụng tăng sinh collagen. Da đang có sẹꙩ căng chỉ giúp giảm về sẹꙩ lõm xơ dính.
Thon gọn khuôn mặt với căng chỉ collgen
Thon gọn khuôn mặt với căng chỉ collgen

Nhược điểm:

Những làn da đã quá chảy xệ và dư da nhiều thì không thể áp dụng căng chỉ.

Nên và không nên căng chỉ vùng nào?

Nên: Căng chỉ rãnh mũi má, căng chỉ vùng trán, nâng cung mày, thon gọn cổ, tạo đường viền hàm, căng chỉ da bụng, treo ngực.

Không nên: nâng mũi bằng chỉ, nâng mông.

Giải đáp của Giải đáp thắc mắc này, cùng Viva korea đi tìm hiểu về  và tìm đáp án cho câu hỏi trên nhé.: căng chỉ nâng mũi được không và top 15 câu hỏi thường gặp về căng chỉ.

Căng chỉ có cần phải nghỉ dưỡng?

Chỉ bầm nhẹ, từ 1-3 ngày. Vùng căng chỉ có thể ê ẩm nhẹ trong 1-2 tuần và hầu như không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Căng chỉ đẹp được trong bao lâu? Da có bị xấu đi sau khi chỉ sinh học tan không?

Kết quả căng da mặt thấy liền ngay sau khi vừa căng chỉ, nhưng da mặt mượt đẹp hơn sau 1 tháng và thời gian duy trì từ 3 – 5 năm. Sau thời gian này nếu da bắt đầu chảy xệ lại thì có thể căng lại.

Sau thời gian căng chỉ (3- 5 năm), làn da không bao giờ chảy xệ hơn ban đầu vì khi căng chỉ, collagen tự thân đã được sản sinh nhiều, giúp tạo hệ trục nâng đỡ làn da thật sự.

Với những giải đáp trên hy vọng bạn đã có những kiến thức về căng chỉ nói chung và thắc mắc xung quanh câu hỏi sau khi chỉ tan da có bị xấu đi không nói riêng.

  • Phòng khám da liễu thẩm mỹ Viva korea là đơn vị đi đầu trong kỹ thuật căng chỉ, đặc biệt không lộ sẹꙩ, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ thẩm mỹ hơn 13 năm kinh nghiệm có kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ có độ chính xác cao. Chỉ nâng cơ có nguồn gốc Châu Âu được CE và FDA chứng nhận độ an toàn và ɦіệꙡ qꙡɑ̉, phù hợp mọi cơ địa và đem lại ɦіệꙡ qꙡɑ̉ trẻ hóa nhanh chóng.

Nếu bạn quan tâm đến căng chỉ trẻ hóa da cũng như chi phí căng chỉ, hãy đặt lịch hẹn cùng viva korea để được khám và tư vấn nhé.

Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea – Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVA
  • Outlook: info@vivabeauty.vn
  • CN1: Tòa Nhà VIVA, 411 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Biệt thự VIVA, 271B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0879 240 999

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *