Trẻ hóa da bằng Ultherpy tại thẩm mỹ quốc tế Viva 

Công nghệ Ultherapy tại thẩm mỹ quốc tế Viva là liệu pháp điều trị không xâm lấn tìm lại làn da tuổi thanh xuân an toàn và hiệu quả hiện na.Ưu điểm khác biệt của trẻ hoa da bằng Ultherapy

Năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm của công nghệ Ultherapy xuyên qua bề mặt da. Tác động đến độ sâu 4.5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da). Tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60 – 70 độ C để kích thích tăng sinh collagen và elastin. Giúp nâng và làm săn chắc vùng da lỏng lẻo.

UltraTherapy,Thermage và Hifu giống và khác Ultherapy như thế nào?

Thermage: Dùng đầu tip 4.0 tác động tận sâu lớp trung bì dưới da 4 – 5mm. Năng lượng sóng tần số vô tuyến RF làm co thắt các bó cơ chảy xệ. Đồng thời khôi phục cấu trúc da, kích thích tăng sinh collagen và elastin trẻ hóa da mạnh mẽ.

Chỉ sau 1 liệu trình tại thẩm mỹ quốc tế Viva kết quả đã thấy rõ bằng mắt thường. Các vết nhăn, nếp chân chim, rãnh mũi má được cải thiện rõ rệt. Vùng da mặt, cơ thể săn chắc. Đặc biệt collagen vẫn tiếp tục được sản sinh sau 3 – 6 tháng. Hiệu quả 8 tháng – 1 năm

Hifu: Dùng năng lượng sóng siêu âm tác động sâu xuống vùng da cần điều trị. Và có khả năng cân cơ nông, cải thiện hiện tượng da chảy xệ, rãnh nhăn mũi má, vết chân chim. Kết quả sẽ đẹp ngay sau liệu trình nhưng Hifu thường chỉ hiệu quả đối với nếp nhăn nông, da chớm lão hóa, hiệu quả 1 năm

Ultherapy: sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm, tác động đến độ sâu 4,5mm bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da. Tạo ra một nhiệt lượng ổn định từ 60-70 độC để kích thích tăng sinh collagen và elastin. kết quả Không thấy ngay hiệu quả sau liệu trình bằng Thermage FLX. Thông thường hiệu quả trẻ hóa da bằng Ultherapy chỉ rõ rệt sau ~ 1 tháng, hiệu quả 8 tháng -1 năm.

Untra therapy: cũng nâng cơ trẻ hóa bằng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tương tự ultherapy. Hiệu quả 8 tháng – 1 năm.

Sau điều trị hiệu quả như thế nào?

Sau liệu trình thực hiện tại thẩm mỹ quốc tế Viva làn da được kích thích tăng sinh collagen trở lên săn chắc, trắng sáng hơn. Các vùng da chảy xệ được cải thiện rõ rệt, giảm thiểu nếp nhăn. Khuôn mặt thon gọn tạo đường nét vline thời thượng.

Sau sử dụng Ultherapy gương mặt trẻ hóa, tươi tắn
Sau sử dụng Ultherapy gương mặt trẻ hóa, tươi tắn

Bề mặt da có được cải thiện như sáng hơn không?

Làn da sau thực hiện liệu trình không chỉ chắc khỏe mà còn trắng sáng mịn màng hơn.

Sóng siêu âm hội tụ vi điểm có gì khác với sóng siêu âm thông thường?

Sóng siêu âm hội tụ vi điểm có thể tác động sâu tới 4,5mm và sinh ra lượng nhiệt ổn định 60-70 độ dưới bề mặt da. Để kích thích tăng sinh collagen và elastin. Sóng siêu âm thông thường có thể điều chỉnh được tới độ sâu mong muốn. Có thể nhắm đích vào các thành phần cấu trúc da khác nhau mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Các câu hỏi về trẻ hóa da bằng Ultherapy

1. Thời gian thực hiện là bao lâu?

Trẻ hóa da bằng Ultherapy thường thực hiện mất khoảng 60 phút/ lần, số lần cần thực hiện sẽ tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Trung bình khoảng 1-2 lần/ liệu trình

2. Bao lâu điều trị lại?

Thời gian điều trị lại trung bình khoảng 8 tháng-1năm

3. Làm bao lâu thì có hiệu quả?

Sau 1 lần điều trị tại thẩm mỹ quốc tế Viva bạn sẽ thấy rõ được sự cải thiện của làn da, và sự thon gọn của vùng da được nâng. Và hiệu quả rõ hơn sau 2-3 tháng.

Trẻ hóa da Ultherapy giữ mãi tuổi thanh xuân
Trẻ hóa da Ultherapy giữ mãi tuổi thanh xuân

4. Làm bao nhiêu lần thì có hiệu quả?

Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần phù hợp, tuy nhiên chỉ cần 1 lần bạn đã có thể thấy rõ được hiệu quả.

5. Có cần phối hợp phương pháp điều trị khác không?

Nếu da bạn tương đối đẹp độ đàn hồi còn cao, ít lỏng lẻo thì có thể không cần phối hợp với phương pháp khác. Nhưng nếu bạn gặp nhiều vấn đề về tình trạng da mà muốn kết hợp thực hiện làm đẹp toàn diện trong 1 liệu trình. Hoặc da có nếp nhăn sâu thì cần kết hợp thêm các phương pháp khác.

6. Điều trị có đau không?

Đây là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn nên không có cảm giác đau và không cần nghỉ dưỡng.

7. Đối tượng và độ tuổi cần làm?

Phương pháp này phù hợp với cả nam và nữ, khi bạn thấy da có dấu hiệu lão hóa.

8. Có làm thường xuyên được không?

Trẻ hóa da bằng Ultherapy khoảng 8 tháng đến 1 năm lên làm 1 lần.

9. Sau điều trị da có đỏ không, bao lâu thì hết?

Sau điều trị da có thể có hiện tượng hơi đỏ nhưng sẽ tự hết sau vài giờ

10. Phương pháp này có nguy hiểm gì không?

Ultherapy là công nghệ nâng cơ không phẫu thuật. Đã được chứng nhận bởi hai tổ chức uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu về hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối. Công nghệ này đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới và chứng minh kết quả qua hàng triệu khách hàng trên thế giới

11. Sau trẻ hóa da có kiêng cử gì không?

Sau điều trị ăn uống sinh hoạt bình thường không cần kiêng cữ

12. Da đã căng chỉ có làm trẻ hóa da được không?

Sau khi da đã hồi phục ổn định có thể thực hiện trẻ hóa da Ultherapy được bình thường

13. Đã tiêm Filler có làm trẻ hóa da được không?

Trong vòng 1,2 tuần đầu mới tiêm thì không được thực hiện liệu trình này vì sẽ làm tan filler. Nhưng sau khi filler đã ổn định thì có thể thực hiện được bình thường

14. Cách chăm sóc sau trẻ hóa da thế nào?

Sau điều trị 1,2 ngày bạn nên uống nhiều nước. Và ăn nhiều rau xanh củ quả, không xông hơi, không trang điểm. Tránh ăn đồ cay nóng, hãy thoa kem dưỡng ẩm và cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài cần bôi kem chống nắng.

Thẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea – Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVA
  • Outlook: info@vivabeauty.vn
  • CN1: Tòa Nhà VIVA, 411 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Biệt thự VIVA, 271B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0879 240 999

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *