GIẢM MỠ NHANH KHÔNG XÂM LẤN TẠI THẨM MỸ QUỐC TẾ VIVA

Giảm mỡ không xâm lấn ngày càng trở nên phổ biến. Ứng dụng laser diode 1060nm để đạt đến nhiệt độ hyperthermic bên trong mô mỡ với hiệu quả làm ly giải mỡ sau đó hiện là một trong các cải tiến đột phá gần đây nhất trong lĩnh vực này và là công nghệ laser giảm béo đầu tiên.

Công nghệ giảm béo laser là gì? 

Đây là phương pháp dùng chùm tia laser có cường độ tương thích với cơ thể để bắn phá cấu trúc tế bào mỡ trên nhiều vùng bụng, đùi, chân, tay.

Laser khoanh vùng chính xác và triệt phá mỡ mà không làm ảnh hưởng đến các mô quanh. Lượng mỡ được phá hủy sẽ được đưa ra khỏi cơ thể theo nhiều hình thức khác nhau. 

Nhờ vậy, sau khi kết thúc liệu trình giảm béo laser, cơ thể bạn sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát tự nhiên mà không cần phải mất nhiều thời gian tập luyện, ăn kiêng kham khổ.

Bước sóng laser diode được chọn lựa một cách cẩn thận để tác động một cách hiệu quả các mô mỡ không mong muốn trong lúc vẫn giữ an toàn vùng da và các tổ chức phía trên mô mỡ.

Kết quả đáng kể có thể đạt được sau 1 lần điều trị và các kết quả này có thể so sánh với các kỹ thuật giảm mỡ không xâm lấn khác. Tiến trình 25 phút được bệnh nhân dung nạp tốt và không cần mất thời gian nghĩ dưỡng phục hồi sau điều trị. Hệ thống đa năng này cho phép điều trị nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể và có thể lên kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân.

Laser diode không xâm lấn

Đầu máy laser diode cường độ cao hủy mỡ tận gốc và đào thải mỡ ra ngoài qua cơ chế tự nhiên (mồ hôi, nước tiểu…).

Công nghệ này không gây ra bất kì tổn thương nào trên cơ thể. Bạn hoàn toàn không đau, không tiêm tê, không cần nghỉ dưỡng.

Phân giải mỡ với laser được giới thiệu như một tiến trình phụ hổ trợ cho phương pháp hút mỡ truyền thống. Cho đến năm 2006 Bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận hệ thống laser phân giải mỡ đầu tiên, đó là một laser Nd:YAG 1064nm. Hút mỡ với sự hổ trợ laser mang đến một tiến trình giảm mỡ ưu việt, giảm tình trạng mất máu và tránh bầm tím, đồng thời cải thiện săn chắc da. Các lợi ích này là nhờ vào sự phá vỡ màng tế bào mỡ, sự quang đông của các mạch máu và sự tái tạo collagen. Các bác sỹ thừa nhận rằng các hiệu quả này chủ yếu là do nhiệt phát ra bởi hệ thống laser.

Khi cải tiến đến một tiếp cận phân giải mỡ bằng laser không xâm lấn, cần đến một hệ thống tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi tạo ra một hệ thống bên ngoài sử dụng nhiệt theo cơ chế tác động của chúng thì có nguy cơ gây thương tổn nhiệt với da tạo ra sự không thoải mái hay nhiều tác dụng phụ cho bệnh nhân. Vì vậy, ứng dụng ban đầu của các laser trong lĩnh vực giảm béo không xâm lấn là với phương pháp điều trị laser mức độ thấp hay “laser lạnh”. Phương pháp này tạo ra các lổ cực nhỏ tạm thời bên trong màng tế bào của các tế bào mỡ, qua một phản ứng cytochrome oxidase, cho phép các thành phần triglyceride rời khỏi các tế bào bị phá huỷ này. Không có sự tăng nhiệt độ đáng kể tại vùng mô được điều trị. Ứng dụng của laser diode 1060nm trong giảm mỡ là hệ thống laser hyperthermic đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận trong giảm béo không xâm lấn. Hệ thống này sử dụng tác dụng nhiệt một cách thành công và an toàn của một hệ thống laser bên ngoài để phá huỷ các mô mỡ không phẫu thuật.

Hiệu quả giảm béo bằng laser diode không xâm lấn

Đây là công nghệ giảm béo thế hệ mới: vừa an toàn, hiệu quả. Hơn hàng ngàn khách hàng tại Thẩm Mỹ quốc tế VIVA lựa chọn công nghệ này vì nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Không xâm lấn: Luồng sóng laser diode 1060nm làm nóng mô mỡ ở nhiệt độ 45 – 47 độ C mà không gây bất kì xâm lấn tổn thương nào trên da. Dưới tác động nhiệt, các cấu trúc mỡ bị phá hủy.
  • Không hồi mỡ: Lượng mỡ được phá hủy sẽ được hệ bạch huyết “nuốt trọn” và đào thải ra ngoài hoàn toàn theo đường nước tiểu, mồ hôi, phân… Nhờ đó bạn sẽ không lo hồi mỡ trở lại.
  • Không đau: Trong quá trình trải nghiệm, bạn chỉ có cảm giác âm ấm – mát lạnh đan xen khá thư giãn. Hoàn toàn không có cảm giác đau rát khó chịu nào.
  • Thời gian thực hiện nhanh: Chỉ 25 phút điều trị, bạn sẽ hủy hoàn toàn 20% gốc mỡ lâu năm, mỡ cứng chai lì.

hẩm Mỹ Quốc Tế Vivakorea – Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVA
  • Outlook: info@vivabeauty.vn
  • CN1: Tòa Nhà VIVA, 411 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Biệt thự VIVA, 271B Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  •  Hotline: 0879 948 999

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *